"คาซ่า ลาแปง" ร้านเก๋..อาหารดี มีกาแฟบริการ


      "คาซ่า ลาแปง" ร้านคาเฟ่ ขนาดกลางๆ ตกแต่งดูดี ออกแนวเก๋ๆ คนรุ่นใหม่ น่าจะชอบ นั่งสบายๆ ชิลล์ๆ ตั้งอยู่บนถนนพญาไท บริเวณด้านหน้า โรงแรมเอเวอร์กรีน เพลส ใกล้ๆ กับเชิงสะพานหัวช้าง ฝั่งมุ่งหน้าไปอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ...


      ตอนที่ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ไปแวะกินเป็นมื้อกลางวัน มีแขกเข้ามาใช้บริการกันพอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ น่าจะเป็นแขกที่พักอยู่ในโรงแรม และก็มีคนไทย ที่น่าจะทำงานอยู่ในละแวกแถวนั้นเข้ามาใช้บริการ เห็นหลายๆ โต๊ะสั่งอาหารมากิน ดูๆหน้าตาน่ากิน เปิดเมนูพิจารณาราคา ก็ถือว่าโอเค อยู่ในระดับปกติที่กินกันทั่วไป   






       อาหารตามเมนู ดูหน้าตาน่ากิน ยั่วน้ำลาย ทำให้ต้องสั่งมากินหลายจาน สำหรับผู้ร่วมโต๊ะ 4 คน แชร์กันคนละนิดละหน่อย อิ่มกำลังพอดี โดยเมนูที่สั่งมา คือ  


Kimchi Fried Rice ข้าวผัดกิมจิ



Spaghetti AOP with Bacon & Sausage

American Big Breakfast


Banh - mi Sandwich


Chicken Breast

Chicken Caesar Salad 



เบเกอรี่ นานาชนิด 
      
      กินกัน..หนุบๆ หนับๆ เมนูนั้นก็ดี เมนูนี้ก็ชอบ ไม่ได้บรรยายว่าแต่ละเมนูอร่อยยังไง อยากให้เพื่อนๆ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้ลองไปแวะกินกันดู แบบว่า จังหวะเหมาะพอดีแวะไป แล้วไม่รู้จะกินอะไรดี แวะมาร้านนี้ เห็นเค้าร่ำลือว่า "กาแฟ" ร้านนี้ ไม่แพ้ร้านไหนๆ  ทั้งอาหารและกาแฟ กินแล้วไม่เสียอารมณ์ แน่นอน 

พิกัด: ถนนพญาไท ฝั่งมุ่งหน้าไปอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ชั้น 1 อาคารเอเวอร์กรีน เพลส
เวลาเปิด: ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-22.00 น.
โทรศัพท์: 064-070-0532



#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว 

"คาซ่า ลาแปง" ร้านเก๋..อาหารดี มีกาแฟบริการ "คาซ่า ลาแปง" ร้านเก๋..อาหารดี มีกาแฟบริการ Reviewed by TIKKY88 on 14:57:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น