“สปาเก็ตตี้เฮ้าส์ ประชาชื่น” อร่อยเด็ด..มาก..มาก


“กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว” ขอแนะนำ “เพื่อนเพจ” ให้รู้จักกับร้านอาหารอิตาเลี่ยน..ที่ถูกปาก “คนไทย” กินแล้ว “ไม่เลี่ยน” เรียกได้ว่าเป็นอาหารสไตล์ “ไทย-อิตาเลี่ยน” ได้เต็มปาก นั่นก็คือ ร้าน “สปาเก็ตตี้ ประชาชื่น” โดยร้านนี้ เปิดให้บริการมานานและมีลูกค้าขาประจำ ที่จัดว่าเป็น “นักกิน” ค่อนข้างเยอะ ซึ่งต่างติดใจกัน เพราะว่ามีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง หากินที่ไหนก็ไม่เหมือน และด้วยความใส่ใจของเจ้าของร้าน ที่เน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี และคุมรสชาติได้เสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าจะกลับมากินเมื่อไหร่ รสชาติก็ยังคงเดิม คือ “อร่อยไม่เปลี่ยนแปลง”   




จากที่ “กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว” มีโอกาสไปลิ้มลอง ได้จัดหนักไปหลายเมนู และก็เห็นจริงตามคำร่ำลือ  โดยเมนู ที่ได้ลองและติดใจ คือ 

ชีสเซ็ท ราคา 99 บาท
เมนูนี้  ถูกใจคนรักชีสแน่ๆ เพราะ รวม 3 เมนูเด็ดๆ คือ ขนมปังพิซซ่าหน้าหอยลาย / ผักโขมอบชีส / มันบดอบชีส มาเป็นชุดพร้อมหน้า..พร้อมตากัน พอมาถึงควรจัดก่อนเป็นอันดับแรก เพราะชีสจะเหนียวยืดได้ใจ รสมันเค็มพอดี ถือว่าไม่มาก ไม่น้อยเกินไป พอปลอบใจตัวเองได้ว่า ไม่อ้วนเท่าไหร่หรอก





ขนมปังกระเทียม ราคา 60 บาท
ขนมปังบาแก็ต เกรดพรีเมี่ยม หั่นหนาพอประมาณ ทาเนยพอฉ่ำๆ แล้วนำไป “กริลล์” กรอบนอกนุ่มใน ที่ชอบเพราะทานตอนมาเสริฟ์ใหม่ๆ ได้ฟิน กับรสชาติ เผลอไปกินอย่างอื่น กลับมากินอีกครั้ง แม้ว่าจะเย็นแล้ว ก็ยังอร่อย เนื้อไม่เหนียวอย่างที่คิด




หอยลายกระเทียม ราคา 160 บาท
หอยลายไซส์ใหญ่ ผัดกับกระเทียมหัวโตๆ มีพริกแห้ง คั่วพอเหลืองกรอบ เวลากินด้วยกัน จะมีความเผ็ดแทรกมาเล็กๆ  อร่อยจนไม่อยากบอกใคร เพราะกลัวโดนเพื่อนร่วมโต๊ะแย่งกิน ยิ่งกินแกล้มกับ ขนมปังกระเทียม บอกเลยว่า จะถูกใจมาก ถึงมากที่สุด 




สลัดทูน่า ราคา 150 บาท
“ผัก” จะใช้ผักสดจาก “โครงการหลวงดอยคำ” มั่นใจได้ถึงความสด สะอาด กรอบ อร่อย มาในไซส์ที่ใหญ่พอประมาณ ด้านบนโรย ปลาทูน่า ไม่ใช่สิ ต้องบอกว่า โป๊ะปลาทูน่า เพราะว่าให้ปริมาณค่อนข้างเยอะ เป็นปลาทูน่า ที่นำไปคั่ว ด้วยสูตรเฉพาะของร้าน ทำให้มีรสนวลเนียน เข้ากับผักสด และน้ำสลัดอย่างลงตัว ไม่เคยเห็นสลัดทูน่าสูตรแบบนี้ ที่ร้านไหนมาก่อน



สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล 
จานใหญ่ ราคา 250 บาท / จานเล็ก ราคา 90 บาท
อยากบอกว่า นี่คือ ไฮไลท์ จานเด็ดสุดของร้าน เส้นสปาเก็ตตี้ ลวกได้ระดับพอดี นำมาผัดกับ กุ้งตัวใหญ่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และปลาหมึก ในแบบฉบับของผัดขี้เมา มีรสชาติจัดจ้าน มองไปจะเห็น พริกคั่วแห้ง กระเทียมกลีบใหญ่ เป็นองค์ประกอบ บอกเลยว่า สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ฝรั่งมากิน มีน้ำตาเล็ด..ปาดเหงื่อ เพราะมันเด็ดสาระตี้ จริงๆ สำหรับคนไทย ถูกใจแน่นอน  จานใหญ่ คิดราคา 250 บาท ได้ปริมาณแบบจัดหนัก ใช้กุ้งแชบ๊วยตัวเขื่องๆ ส่วนจานเล็ก คิดราคา 90 บาท ย่อมเยาว์ลงมา ให้คนกระเพาะเล็กได้ลิ้มลองแบบกำลังดี  





สปาเก็ตตี้ผัดไทยกุ้งใหญ่  
ราคา 250 บาท / จานเล็ก ราคา 89 บาท
ไม่รู้ว่าร้านไหน มีเมนู สปาเก็ตนี้ ผัดไทยกุ้งสด บ้าง แต่ร้านนี้ และถือว่าเป็นเมนูที่ “อร่อย” ได้สัมผัสรสชาติของผัดไทย ในสไตล์สปาเก็ตตี้ เป็นลูกครึ่งที่ผสมผสานกันได้อย่างกลมกล่อม กินแผล๊บเดียวหมดจาน อิ่มแบบไม่รู้ตัว 




สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม ราคา 120 บาท
ได้กลิ่น “ปลาเค็ม” แล้วหอม “น้ำลายไหล” เชฟของร้าน ผัดเส้นสปาเก็ตตี้ คลุกเคล้าเข้ากับปลาเค็ม ได้จนเป็นเนื้อเดียวกัน  กินแล้วไม่มีสะดุดเนื้อปลาเค็มเป็นก้อนๆ  ให้เสียอารมณ์ ส่วนประกอบยังคงมี พริกคั่วแห้ง และ กระเทียม กลีบใหญ่ๆ ที่กินแกล้มเข้าไปแล้วเสริมรสให้อร่อยยิ่งขึ้น จานนี้ ก็รับรองถูกปาก ถูกรสนิยม แบบไทยๆ เช่นกัน




ผักขมเบคอน ราคา 160 บาท
คนรักสุขภาพ "เลิฟ" จานนี้แน่นอน เพราะใช้ผักขมเยอะพอควร ผัดด้วยสูตรน้ำ แล้วโรยด้วยเบคอนที่ทอดจนไขมันละลายหายไปหมดแล้ว เหลือแต่ความกรุบกรอบ เคี้ยวแล้วสนุกปาก ทั้งผัก และ เบคอน ได้ไฟเบอร์กลับบ้านเต็มๆ   



ร้านสปาเก็ตตี้เฮ้าส์ ประชาชื่น ยังมีเมนูให้บริการที่หลากหลาย ทั้งอาหารอิตาเลี่ยน และ อาหารไทยประเภทอาหารจานเดียว  “กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว” เชื่อว่าทุกอย่างอร่อยไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันแน่ๆ   ด้วยว่า เจ้าของร้านบอกอย่าง “มั่นใจ” ว่าการันตี “ความอร่อย”  เพราะให้ความใส่ใจและคำนึงถึงคุณภาพอาหารทุกๆ จาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความอร่อยที่คุ้มค่า กับ “สปาเก็ตตี้”  ที่มีรสชาติ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในราคาที่สมเหตุผล และเป็นลูกค้ากันไปนานๆ  




พิกัดที่ตั้ง : ร้านสปาเก็ตตี้เฮ้าส์ ประชาชื่น อยู่บน ถนนประชานิเวศน์ 1  ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับ "ตลาดบองมาร์เช่" สามารถจอดรถได้บริเวณริมถนนหน้าร้าน หรือ ไปจอดที่ ท๊อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต ด้านหลัง (นำใบจอดรอมาประทับตราที่ร้าน)
เวลาเปิดบริการ : เปิดทุกวันเวลา  11.00-22.00 น.
ติดต่อร้าน : โทรศัพท์ 0-2954-2407  (มีบริการเดลิเวอร์รี่ คิดราคาค่าส่งตามระยะทาง / ยอดสั่งเกิน 2,000 บริการส่งฟรี)
Website   : Spaghetti House  





#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว 



“สปาเก็ตตี้เฮ้าส์ ประชาชื่น” อร่อยเด็ด..มาก..มาก “สปาเก็ตตี้เฮ้าส์ ประชาชื่น” อร่อยเด็ด..มาก..มาก Reviewed by TIKKY88 on 13:44:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น