แฮงค์เอ้าท์ @ The Owl Society Whiskey Saloon


        The Owl Society Whiskey Saloon (เดอะ อาวล์ โซไซตี้ วิสกี้ ซาลูน) เป็นอีกร้านหนึ่งที่นักกิน นักดื่มตัวจริงต้องไม่พลาด เดอะ เพราะจัดได้ว่าเป็นแหล่งรวมพลคนนอนดึก สถานที่กว้างขวาง มีที่จอดรถ อาหารอร่อยมากๆ และยังมีดนตรีเป็นแบรนด์เล่นกันสดๆ ภายใต้การตกแต่งสวยๆ มีมุมให้เลือกนั่ง แชะแชร์ภาพสวยๆ อวดเพื่อนได้ทุกมุม..โดยรวมแล้วสามารถบิวส์อารมณ์ นักกิน นักดื่ม ให้รื่นรมณ์ได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะ   








   ร้าน อาวล์ โซไซตี้ วิสกี้ ซาลูน ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 ให้บริการอาหารจานหลักสไตล์เวสเทิร์นและฟิวชั่น อีกทั้ง ยังมีบริการเครื่องดื่มแบบครบเครื่อง จะดื่มวิสกี้ เหล้า หรือว่า ค็อกเทล ก็จัดให้ได้ทุกแนว โดยมี มิกซ์โซโลจีส์ มือหนึ่งชื่อ "ฝาเบียร์" สาวน้อยผมสีแดง มีเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเองสูง ที่จะคอยเนรมิตรเครื่องดื่มให้นักดื่มได้ถูกใจ ด้วยฝืมือและลีลาที่ประทับใจ 



 เครื่องดื่มของที่นี่ มีให้เลือกมากมาย แต่ในวันนี้ ขอโฟกัสไปทึ่ "ค็อกเทล" โดยแนะนำ 2 ตัวด้วยกัน คือ 



     Ekamai Hightball ค็อกเทลแก้วนี้ จะนำพาผู้จิบไปสู่ความสุนทรีย์ ด้วยความนุ่มลื่นคอ จะจิบแล้วนั่งฟังเพลงไปเรื่อยๆ ก็เพลินดี หรือรับประทานอาหารไปด้วยจิบไปด้วย ช่วยชูรสชาติอาหารให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น มีส่วนผสมของเหล้า Mekhong ซึ่งนับเป็น The Spirit of Thailand   




      Mekhong Pak-Takhir ค็อกเทลสัญชาติไทย มีเอกลักษณ์และมีกลิ่นหอมของตะไคร้อ่อนๆ มาในมาดเท่ๆ ด้วยแก้วทองเหลือ ซึ่งจะทำให้ค็อกเทลมีความเย็นฉ่ำชื่นใจ ค็อกเทลตัวนี้ ก็มีส่วนผสมของเหล้า Mekhong เช่นกัน ทำให้รสชาติโดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบของนักดื่ม โดยเฉพาะชาวต่างชาติ 


    สำหรับ อาหารของที่นี่ รับประทานมาแล้ว รู้สึกชื่นชอบอยู่หลายเมนูด้วยกัน และที่ชอบมาเป็นพิเศษ แบบว่า Love Love อยากกลับไปกินอีก ก็คือ "พิซซ่า ไก่รสเผ็ด" หน้าตาแบบด้านล่างนี้ มันจี๊ด ถูกปาก ถูกใจ จนกลับมาระลึกถึงอยู่เรื่อยๆ  ถ้าไปร้านนี้ คนชอบเผ็ดต้องสั่ง ต้องสั่ง ส่วนอาหารเมนูอื่นๆ ได้ลองสั่ง พิซซ่า Thin Thin Bacon Truffle Egg, Classic Roman Salad, Crispy Squid Ink Calamani มารับประทานเสริม ก็อร่อยดีเช่นกัน  














      ภาพรวมแล้ว ถ้าคะแนนเต็มสิบ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ให้คะแนนที่นี่ 8 แต้ม เพราะประทับใจ ทั้งบรรยากาศ อาหาร ดนตรี เครื่องดื่ม และการบริหาร ที่พนักงานใส่ใจและให้บริการอย่างเป็นกันเองดี มานั่งแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งๆ ที่ภายในดูหรูหรา เป็นอีกร้านที่ขอแนะนำ สำหรับคนชื่อแฮงค์เอ้าท์ กับเพื่อนๆ หลังเลิกงาน หรือ ว่าสังสรรค์ในวันสุดสัปดาห์  



#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว


แฮงค์เอ้าท์ @ The Owl Society Whiskey Saloon แฮงค์เอ้าท์ @ The Owl Society Whiskey Saloon Reviewed by TIKKY88 on 12:15:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น