Osito Unique Spanish อร่อยแนวสเปน


    Osito Unique Spanish ร้านอาหารเล็กๆ ตกแต่งสไตล์เก๋ๆ ให้บริการอาหารสเปน โดยเชฟฝีมือดี ที่ดัดแปลงเมนูรสชาติแบบต้นตำรับต่างๆ ให้อร่อยถูกปากคนไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาหารแต่ละเมนู เชฟจะวัตถุดิบแบบออร์แกนิค อย่างเนื้อหมู ก็เป็นหมูที่เลี้ยงแบบปล่อยตามธรรมชาติ เพื่อให้รสชาติและคุณค่าทางอาหารที่มากกว่าปกติทั่วไป 

    ร้าน Osito Unique Spanish อยู่ในโครงการมหาทุนพลาซ่า ด้านฝั่งประตูรถเข้า ติดกับ BTS เพลินจิต ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 11 โมง ถึง 5 ทุ่ม มีพื้นที่นั่งชิลล์ด้านนอก ส่วนด้านในแบ่งเป็น 2 ชั้น ตกแต่งแบบลอฟท์ผนังอิฐโปร่งสบายตา มีเคาน์เตอร์บาร์ด้านใน สำหรับการผสมเครื่องดื่มและค็อกเทลตามที่ลูกค้าปรารถนา 


      สำหรับอาหาร ดูจากเมนูแล้วมีหลายๆ จานน่ารับประทาน เป็นอาหารสเปน อาทิ จามอนหรือแฮมสเปน ไส้กรอกโชริโซ่ ข้าวผัดสเปนและอีกมากมาย พอดีไปกับเพื่อนหลายคน ให้เพื่อนสั่งให้ จำไม่ได้เหมือนกันว่ามีเมนูชื่อว่าอะไรบ้าง ได้แต่ถ่ายภาพมา แล้วเอ็นจอยกับรสชาติของอาหารเพลิน รีวิวนี้ ขอเก็บภาพอาหารมาให้ดูความน่ารับประทานเป็นหลัก 







    ราคาอาหารอยู่ในระดับปกติทั่วไปของร้านแนว Bar and Bistro ตั้งแต่สองร้อยกว่าบาทขึ้นไป จนถึง พันกว่าบาท อย่าง พาร์ม่าแฮม กินกับขนมปังในภาพแรกสุด มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ จานนี้ ราคาขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อยู่ระหว่าง 1,100 - 1,500 บาท เขาบอกว่า นำเข้าจากต่างประเทศ อร่อยล้ำติดลิ้นกันไปเลยทีเดียว 
    สิ่งที่ อยากแนะนำก็คือ "ค็อกเทล"  มาร้านแนว Bar and Bistro ถ้าขาดเครื่องดื่มแนวนี้แล้วก็เหมือนไม่ใช่ ที่น่าสนใจมี 3 ตัวด้วยกัน เป็นส่วนหนึ่งของ The Spirit of Thailand คือมีรัม Mekhong เป็นส่วนผสม ให้รสชาตที่ดี จิบเบาๆ คุยไปเพลินๆ หรือ แกล้มกับอาหาร ก็เสริมรสชาติได้เป็นอย่างดี  และถ้าออเดอร์ก่อน 2 ทุ่ม ที่ร้านจะมีโปรโมชั่นพิเศษ สั่ง 1 ที่ แถมฟรีอีก 1 ที่ ทันที 


O'Whisky Sour ราคาแก้วละ 270 บาท 

White Sangria ราคาแก้วละ 320 บาท 

Red Sangria ราคาแก้วละ 260 บาท

      ร้าน Osito Unique Spanish ในช่วงหัวค่ำ ลูกค้าก็จะเริ่มทะยอยเข้ามาจับจองพื้นที่ เพราะเป็นร้านที่นั่งสบายๆ กินอาหารเย็น คุยกับเพื่อนไปก่อนกลับบ้าน ยิ่งเป็นช่วงวันศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ ลูกค้าจะหนาแน่นเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่เป็นคนทำงานรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบแฮงค์เอ้าท์ วันที่ไป เชฟเข้ามาทักทาย ถามว่ารสชาติอาหารเป็นอย่างไรบ้าง เราก็ตอบไปว่า "อร่อยนะ" ไม่ค่อยได้กินอาหารสเปนแบบนี้ ดูเชฟหนุ่มตัวอวบๆ หัวเราะอย่างอารมณ์ดี มิน่า อาหารของเขาถึงได้ "อร๊อย อร่อย" 



#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว









Osito Unique Spanish อร่อยแนวสเปน Osito Unique Spanish อร่อยแนวสเปน Reviewed by TIKKY88 on 15:16:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น