อร่อยนะ LADUREE ชั้นเอ็ม สยามพารากอน



ได้รับเชิญไปร่วมงานแถลงข่าว สถาบันแฟชั่น "แบงคอค เอฟเอ" ร่วมกับ ปารีส อเมริกัน อคาเดมี่ เปิดหลักสูตรการเรียนรู้และฝึกทักษะด้านการออกแบบแฟชั่น ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไปจนถึงเทคนิคแฟชั่นเสื้อผ้าชั้นสูง ที่จะสร้างแรงบันดาลใจก่อนให้เกิดผลงานระดับ โอต์ กูตูร์ กันเลยทีเดียว ก็ไปชมรายละเอียดคอรส์การเรียนต่างๆ ได้ที่ www.bangkokfa.com  ในงานนี้ เค้าจัดเลี้ยงอาหารที่ร้าน LADUREE (ลาดูเร่) ที่ให้บริการอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ได้ชิมแล้ว อร่อยดีแฮ.. นำมาเล่าสู่แฟนๆ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" 

ร้าน LADUREE (ลาดูเร่) อยู่ที่ชั้น M ของศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นร้านอยู่ตรงกลางระหว่างทางเดิน ฝั่งที่มีร้าน หลุ่ยส์ วิตตอง เมนูที่เขาจัดให้วันนี้ เป็นมื้อกลางวัน มีอยู่ 3-4 อย่าง รวมของหวาน เป็นชุดพอประมาณ กินครบแล้วอิ่มพอดี โดยเริ่มต้นจากขนมปังอบนานาชนิด เหมือนรูปที่อยู่ด้านบน ขนมปังเนื้อแน่น หนังข้างนอกกรอบ ปาดเนยเข้าไป ยัดใส่ปาก ก็อร่อยเลย ยัดไปหลายก้อนอยู่เหมือนกัน แล้วก็ตามด้วยเมนูต่างๆ ได้แก่ Laduree Salad, Mini Chicken Vol au Vent, Salmon Tandoori ปิดท้ายที่ของหวาน Plasir Sucre จร้าาาา

Laduree Salad กินแล้วไม่น่าอ้วน เบาๆ เรียกน้ำย่อย

Mini Chicken Vol au Vent ตรงกลางเป็นแป้งกรอบข้างในมีครีม
แล้วราดครีมซุปทับอีกชั้น มีเนื้อไก่ กับเห็ด

Salmon Tandoori รสชาติออกหวานเล็กน้อย เนื้อปลาสุกพอดี
เนื้อไม่แข็ง ช่ำน้ำซอส กินคลุกเคล้ากัน อร่อยมากๆ
 

Plasir Sucre เป็นครีมช็อกโกแลต ตรงกลาง ไม่หวานมากนัก
ก้อนขนาดพอเหมาะ กินล้างปากหลังอาหารได้พอดีๆ 

   เท่าที่สังเกตุดูภายในร้าน เห็นมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนอยู่เรื่อยๆ แสดงว่ามีลูกค้าประจำที่ติดใจในรสชาติอาหารพอสมควร แต่ที่กินไปในมื้อนี้ ก็บอกได้ว่า "อร่อย" ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปกินอาหารแนวฝรั่งเศส ก็น่าไปลองแวะชิมกันดู สำหรับ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" น่าจะมีโอกาสได้แวะไปชิมเมนูอื่นๆ อีก เพราะติดใจอยู่เหมือนกัน 


#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว








อร่อยนะ LADUREE ชั้นเอ็ม สยามพารากอน อร่อยนะ LADUREE ชั้นเอ็ม สยามพารากอน Reviewed by TIKKY88 on 14:44:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น