SHINSEN Fish Market กินกุ้งมังกร และของสดๆ จากทะเล

ด้านหน้าอาคาร SHINSEN Fish Market

   ได้ข่าวมาว่า SHINSEN Fish Market เปิดให้บริการ อยู่ตรงถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ในซอยที่จะตัดไปสุขุมวิท ซอย 39 ได้ มีโอกาสขับรถผ่าน เลยลองแวะเข้าไปดู ตั้งใจจะเข้าไปดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง และแล้วก็อดใจไม่ได้ เห็นของสดๆ หน้าตาดูดี จำต้องจัดการตามธรรมเนียม 


ป้ายบอกสถานที่บริเวณด้านหน้า


น่าจะยังไม่เปิดบริการเต็มตัว มีป้ายแจ้งไว้ก่อน 


    ผู้ที่จะไป SHINSEN Fish Maket สามารถนำรถเข้าไปจอดได้ที่บริเวณด้านข้าง มีที่ทางพอสมควร จอดรถเสร็จเดินเข้าด้านหน้าร้าน จะมีพนักงานคอยต้อนรับ และอธิบายให้รู้ว่ามีอะไรบริการบ้าง สรุปว่า ภายในนั้น จะแบ่งออกเป็นหลายโซน ส่วนด้านหน้าจะเป็นบ่อ กุ้ง หอย ปู ปลา ให้แหวกว่ายโชว์ความสด ใครจะกินตัวไหน ก็เล็งๆ ไว้ 


บ่อกุ้งล็อบสเตอร์ ราคาต่อตัว มี 2 ขนาด/ราคา ให้เลือก

ปูตัวใหญ่

บ่ออาหารทะเล จากญี่ปุ่น

หอยน่างรมสดๆ วางไว้ให้เลือก

น่ากินมาก ราคาไม่รู้แพงไปไหม

จากนั้นเลือกดูว่าจะนั่งโซนไหน ที่เป็นร้านอาหารจะมี 3 โซน คือ  โซนอาหารญี่ปุ่น,โซนอาหารยุโรปและโซนชาบู อยู่ที่ชั้น 2 เมื่อเลือกได้แล้ว ค่อยสั่งอาหารในแบบที่อยากกิน ซึ่งจะนำวัตถุดิบในบ่อด้านหน้ามาให้เชฟปรุงให้แบบสดๆ ให้อร่อยเต็มคราบกันไปเลยทีเดียว 


ภาพมุมสูง มองเห็น ด้านบนโซนชาบู และ ด้านล่าง โซนอาหารยุโรป 



โซนอาหารญี่ปุ่น มีสองฝั่งให้นั่ง ตรงกลางเป็นพื้นที่ของเชฟ ปรุงอาหารโชว์กันสดๆ
    ตอนเดินผ่านบ่อพัก กุ้ง หอย ปู ปลา ดันไปสบตากับเจ้ากุ้งมังกรตัวเขื่อง ทำให้น้ำลายไหล มุ่งหน้าเดินเข้าไปโซนอาหารญี่ปุ่น ตั้งใจจะสั่ง กุ้งมังกรซาซิมิ มากินสดๆ สักหน่อย บังเอิญ สั่ง หอยเชลล์ ซาซิมิ กับ ข้าวปั้น หน้าเอ็นกาวะ 2 คำ เลยเปลี่ยนใจเป็น กุ้งล็อบสเตอร์ย่างเนย
  
ข้าวปันหน้าเอ็นกาวะ 

หอยเชลล์ซาชิมิ 

กุ้งล็อบสเตอร์ย่างเนย จานนี้ 1200 บาท (ใช้กุ้งไชด์ใหญ่ 1100 บาท) 

สำหรับ กุ้งล็อบสเตอร์ หรือ กุ้งมังกร ที่นี่จะมี 2 ขนาด คือ ขนาดราคาตัวละประมาณ 800-900 บาท กับ ตัวขนาด 1,100 บาท 



กุ้งล็อบสเตอร์ จานนี้อร่อยดี เนื้อแน่น ชุ่มเนย มีไข่กุ้งและเห็นใส่มาด้วย

หอยเชลล์ สดมาก หวานอร่อย

ข้าวหน้าเอ็นกาวะ ของโปรด เนื้อจะมันๆ เนื้อนุ่มกรุบๆ 

     กินแค่ 3 เมนูนี้ ก็อิ่มแป้ สนนราคารวมแล้ว 1,700 บาท ค่าเงินของคนหาเช้ากินค่ำ ก็ถือว่ามากโข กินแล้วก็ต้องคิดว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งของชีวิต ก็ถือว่าไม่แพงนักพอรับได้ คนมีกะตัง ได้กินอาหารระดับนี้ คงไม่น่าแพงสำหรับพวกเขา 






เชฟ บรรจงโชว์กุ้งล็อปเตอร์ ที่นำมาชำแหละสดๆ ทำเป็น ซาชิมิ ด้วยความชำนาญ
 เมนูนี้ ไม่ได้กิน แต่ก็ได้ดูวิธีการทำอย่างเพลิดเพลิน 

     สรุปว่า  SHINSEN Fins Market ทำให้ตื่นตาพอควร ได้ประสบการณ์ในการกินอาหารที่น่าสนใจ มื้อที่กินเป็นมื้อกลางวัน กินแก้มตุ่ย กินแล้วก็ต้องงดมื้อเย็น ฮ่าๆๆๆๆ เพื่อให้เกิดความสมดุลของกระเพาะ และ เงินในกระเป๋า ใครชอบอาหารทะเลสดๆ น่าจะลองไปแวะดู กินกุ้งล็อปสเตอร์ หรือ กุ้งมังกร ในราคานี้ อร่อยขนาดนี้ มีเงินก็จัดไป ยังไม่มีก็อดออมไว้ก่อน รอโอกาส ครั้งหนึ่งได้ลองก็ดีนะ อย่าคิดอะไรมากจะปวดหัว 



#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว






SHINSEN Fish Market กินกุ้งมังกร และของสดๆ จากทะเล SHINSEN Fish Market กินกุ้งมังกร และของสดๆ จากทะเล Reviewed by TIKKY88 on 18:08:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น