HOUSE 46 กินแล้วอารมณ์ดี..

        วิ่งออกกำลังกายทุกเช้า กะว่าจะลดความอ้วนสักหน่อย เพราะว่าสั่งสมไขมันพอกพูนร่างพอควรแล้ว พอตั้งใจจะลดอย่างเนี้ย จะมี "เว.." เรื่องกินหลั่งไหลเข้ามาท้าทายหัวใจทูกกกก...ที ไป อย่างวันนี้ นัดกับมิตรสหาย การพบปะสังสรรค์ก็ต้องกินๆๆๆๆ ใช่ไหมล่ะ

       สรุปเลือกร้าน House 46 ย่านอารีย์ ในกลางซอยพหลโยธิน 7 เข้าไปในร้านก็รู้สึกว่าชอบนะ เป็นร้านเล็กๆ มีโต๊ะไม่กี่โต๊ะ ตกแต่งเหมือนดูสบายๆ แต่ก็คงไม่ง่ายนัก เจ้าของร้านเล่าให้ว่า ดีไซน์ผนังร้านด้านนึงเป็นแนวอาร์ตๆ นำเศษไม้ฝาบ้านใครก็ไม่รู้ น่าจะหลายหลังเชียวล่ะ เอามาแปะๆ ด้วยกาว แค่ตรงส่วนนี้ ก็ใช้เวลาทำไปตั้ง 3 วันแล้ว..ด้านหน้าร้านก็น่ารักดี ออกแบบเป็นโต๊ะเคาน์เตอร์ นั่งกินนั่งชิลล์ที่หน้าร้านได้เลย..     
  
        
สำรวจตรวจสอบเมนู ดูแล้วมีทั้งอาหารไทยและฝรั่ง อ่านอยู่พักก็ยังไม่รู้จะสั่งอะไร แต่พอดีวันนี้ มากันหลายคน เลยจัดหนักสั่งลองกินหลายรายการอยู่นะ เล่นเป็นอาหารฝรั่งหมดเลย..เจ้าของร้าน โม้ว่าได้เชฟระดับโรงแรมหรู..มาประจำที่ร้านกันเลยทีเดียว

  อาหารชุดแรกที่สั่งมาลอง คือพวกกินเล่นอย่าง "หมูแดดเดียว" เนื้อนุ่มดี จิ้มกับซอสพริกเข้ากั๊นเข้ากัน,"เอ็นข้อไก่ทอด" จานนี้ก็ชอบนะ ชุบแป้งมาเคลือบเอ็นไก่ให้เคี้ยวดึ๋งๆ อีกจานคือ ไก่ตู้มซอสพริก จานนี้ เฉยๆ แต่ก็ไม่ได้รังเกียจ 


  ต่อจากนั้น พอสมาชิกมากันครบก็สั่งไม่เป็นกระบวนท่าสักเท่าไหร่ เมนูที่สั่งไปประกอบด้วย สปาเก็ตตี้ต้มยำ,สปาเก็ตตี้เบคอน,ซีซ่าร์สลัด,สลัดไก่ย่าง,กุ้งแช่น้ำปลา,ยำทะเล,ไส้กรอกรวม,สเต็กพ็อคช๊อบ,แฮมคอหมู, ซีโครงหมูอบราดซอสบาบีคิว,เบอร์เกอร์หมู,เบอร์เกอร์เนื้อ,แซมมอนรมควันสไปซี่,ลาซานญ่าหมู...





มากินอาหารร้านนี้ ต้องใจเย็นๆ นิ้ดนึง เพราะอาหารแต่ละจานจะปรุงสดใหม่ทุกจาน เลยต้องใช้เวลาสักหน่อย บอกเลยว่า รสชาติอาหารคุ้มมากๆ เพราะแต่ละจานให้มาในปริมาณจานยักษ์ๆ ผู้หญิงทานน้อยๆ อาจยัดเข้าท้องได้ 2-3 คนเลยล่ะ ดูปริมาณ กับราคาแล้วถือว่าไม่แพง ยิ่งใส่ปากเคี้ยวแล้วอร่อยก็ยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก กินแก้มตุ่ย..ตะลุยเที่ยว แนะนำให้ไปกินกัน รับรองไม่ผิดหวัง



เอ็นข้อไก่ทอด


หมูแดดเดียว

ไก่ตู้มซอสพริก

ซีซาร์สลัด

ไส้กรอกรวม

ซีโครงหมูราดซอสบาบีคิว 

เบอร์เกอร์หมู 

กุ้งแช่น้ำปลา

ลาซานญ่าหมู

แซลมอลรมควันสไปซี่

แฮมคอหมู

สเต็กหมูพ็อคช๊อบ

สลัดไก่ย่าง


สปาเก็ตตี้ต้มยำ

     
       ร้าน House 46 ยังมีกาแฟสด และ เค้ก อร่อยๆ ให้บริการในร้านด้วย เจ้าของร้านอวดอีกว่า เฉพาะชุดเครื่องชงกาแฟของที่นี่ ลงทุนไปกว่า 2 แสน อีกทั้งยังใช้กาแฟแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ส่วนเค้กทำแบบโฮมเมด วันที่ไปกินมี เค้กช็อกโกแล๊ต กับ เค้กบลูเบอร์รี่ สั่งมากินล้างปากเป็นของหวาน แม่เจ้า! เค้กอร่อย เนื้อแป้งชุ่มนุ่มหนึบกำลังดี กลับไปนอนฝันดี ลืมอ้วนไปอีกหนึ่งมื้อ 


เค้กช็อกโกแลต


เค้กบลูเบอร์รี่ 

ใครสนใจไปชิม ลิ้มลอง สังสรรค์ เข้าไปดูข้อมูลกันได้ก่อนที่ FB/house46ari หรือโทรไปจองก่อนได้ที่เบอร์ 086 334 1021


#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว 




HOUSE 46 กินแล้วอารมณ์ดี.. HOUSE 46 กินแล้วอารมณ์ดี.. Reviewed by TIKKY88 on 14:44:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น