กินไม่อั้น คุ้มๆ ที่ Freshii Sushi Bar

อ่านบทความแนะนำร้าน Freshii Sushi Bar จากหลายๆ Blogger แล้วก็เกิดอาการอยากกินขึ้นมาตะหงิดๆ  เพราะว่า แต่ละท่านเขียนและถ่ายภาพมาให้ดูน่ากินเหลือหลาย ก็เลยนัดกับเพื่อนไปตามลายแทงบนอินเตอร์เน็ต ที่แจ้งพิกัดว่าอยู่แถวเมืองทองธานี 


ร้าน Freshii Sushi Bar อยู่บนชั้น 2 ในมอลล์ชื่อว่า "Bee Hive" เป็นอาคารที่ติดกับอาคารจอดรถ ถ้าหันหน้าออกฝั่งถนน ร้านจะอยู่ริมสุด..ด้านซ้ายมือ  



หน้าร้านจะมีป้ายติดแสดงราคาชัดเจน ราคา 499++ หมายถึง ยังไม่ได้รวมค่า "เครื่องดื่ม"กับ  "Service Charge" ตอนเช็คบิล ก็จะตกอยู่ราวๆ 600 กว่าบาท อันนี้ แล้วแต่เครื่องดื่มที่สั่งกันนะจ๊ะ ถ้าเป็น ชาเขียวเย็น หรือ เก็กฮวยเย็น อันนี้ จะคุ้มสุดเพราะเติมได้ไม่อั้น ส่วนเครื่องดื่มอื่นๆ กินมากจ่ายมาก กินน้อย จ่ายเท่าที่กิน 



วิธีสั่งอาหาร จะมีเมนูให้ดูที่โต๊ะและมีใบรายการให้ติ๊กถูก ข้างชื่อเมนูอาหาร มีช่องให้ใส่จำนวนที่ต้องการออเดอร์  ง่ายที่สุด ดูตามรูป และหมายเลขแล้วสั่ง ตามที่ใจปรารถนา 



เมนูที่คุ้ม และต้องสั่งก็คือ แซลมอล ซาเซมิ ที่นี่ใช้เกรดเนื้อค่อนข้างดี หั่นชิ้นใหญ่มาให้ ที่ไม่ค่อยสบอารมณ์ก็คือ ซอสโชยุ มันไม่ค่อยเข้มข้น เหมือนทำเจือจาง ถ้าคนชอบรสจัดๆ พกไปเองจะกินอร่อยมากกว่าใช้ของที่ร้าน คราวหน้าถ้าไป จะพกไปเอง 

  
เมนู Hand Roll อันนี้ หน้าตาดูน่ากิน แนะนำว่า ถ้าท้องไม่ใหญ่พอที่จะจุอาหารได้เยอะ และกลัวว่าจะกินได้ไม่คุ้ม ควรสั่งเป็นเมนูท้ายๆ หรือ ไม่ก็แจ้งพนักงานว่าขอข้าวน้อยๆ หน่อย เพราะวันที่ไปกิน รู้สึกว่าตัวเองพลาดมาก กัดเข้าไปข้าวเต็มๆ เสียพื้นที่ในกระเพาะไปพอควร ดีที่รสชาติอร่อย

หัวปลาแซลมอล ต้มซีอิ้ว นักกินพลาดไม่ได้เลยเชียวล่ะ เพราะว่าให้หัวปลาใหญ่ รสชาติอร่อยมากๆ คิดว่าเมนูนี้ คุ้มค่าและคู่ควรที่จะเข้าไปแทรกอยู่ในกระเพาะอาหาร

ที่ร้านมีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย แต่ที่มีมากหน่อยเห็นจะเป็นปลาแซลมอล มีทำเป็นซูชิหน้าตาหน้ากินหลายรายการ ถ้าเป็นแบบ nigiri สั่งเป็นคำๆ ถ้าเป็นแบบ Maki จะเป็นโรล มีมาให้ 5 คำเต็มๆ ส่วนจานนี้ เป็นเมนูหมูตุ๋น เนื้อนุ่มดี 


ภายในร้าน มีโต๊ะไม่มากนัก รับลูกค้าได้เต็มที่น่าจะประมาณนัก 15 - 20 คน วันที่ไปกิน มีลูกค้าเข้ามานั่งเต็มทุกโต๊ะ มียืนรอคิดอยู่ส่วนหนึ่ง ที่ร้าน จำกัดเวลาให้กินโต๊ะละ 40 นาที อาหารเหลือมีปรับตามที่กำหนด แต่ก็ไม่ได้โหดอะไร ราคาแบบรับได้ ว่าแต่จะสังอะไรก็ต้องประมาณท้องก่อน ไม่งั้นไม่คุ้ม 


บรรยากาศการตกแต่งร้านก็เป็นสไตล์ร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป พนักงานให้บริการดี จะสั่งอาหารกี่เที่ยวต่อกี่เที่ยวก็ยินดี ให้กินกันได้ไม่อั้นจริงๆ สรุปว่าประทับใจในอาหารและบริการ สวนตัวแล้ว ในราคานี้ สั่งปลาแซลมอล ซาเซมิ ไปสัก 3 เที่ยว ก็คุ้มแล้ว นี่ยังมีให้เลือกกินอีกหลายรายการ ใครชอบกินอาหารญี่ปุ่น เป็นอีกร้านที่น่าไปลอง

#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว 





กินไม่อั้น คุ้มๆ ที่ Freshii Sushi Bar กินไม่อั้น คุ้มๆ ที่ Freshii Sushi Bar Reviewed by TIKKY88 on 19:25:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น