ร้าน "เตี๋ยวตาโต" ใส่ไข่น่ากิน


    ร้านอาหารในห้าง..ราคาค่อนข้างดูโหดสักหน่อย ทำให้ต้องครีเอทเมนูให้มันดูแตกต่างจากร้านข้างทาง ร้านตึกแถว บางทีเขาไปกินก็เพลินดี ต้องทำใจ เพราะว่าเขาเช่าที่ราคาแพง ไม่ขายราคานี้ ก็อยู่กันไม่รอด อย่างวันนี้ ไปแวะห้างไฮโซ "สยามพารากอน" ท้องมันร้องก็ต้องจัดสักหน่อย เหลียวไปเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ "เตี๋ยวตาโต" มีป้ายโชว์น่าร้านดูน่ากิน ดิ่งหน้าเข้าไปในทันที 


เห็นเมนูเล่มหนามาก...กกกกก เปิดดูไม่ได้มีแต่ก๋วยเตี๋ยวเท่านั้น แต่มีเมนูอาหารจานเดียวอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะ อาหารกินเล่นก็มีด้วยเหมือนกัน ร้านนี้ อินเทรนด์ สั่งก๋วยเตี๋ยว แล้วจับโปเกมอน แคปหน้าจออัพโหลด facebook หรือ IG จะได้รับส่วนลด 20%  






        ตอนที่แวะไปกินเป็นเวลาเที่ยงนิดๆ คนเข้ามานั่งโต๊ะเต็มทุกที ราคาอาหาร จานนึงก็ประมาณ 100 ต้นๆ ไปจนถึง 300 กว่าบาท วันนี้ กระเป๋าไม่แน่นนัก เลยสั่งราคากลางๆ มาลองกินกันดู ประกอบไปด้วย ก๊วยเตี๋ยวต้มยำไข่คู่ 2 ชาม และ วุ้นเส้นต้มยำหมูตุ๋น 1 ชาม  กับ อาหารกินเล่น 2 จาน คือ เกี๊ยวทอดกรอบ และ ปิกไก่ทอดน้ำปลา   

ก๋วยเตี๋ยวซุปเปอร์ต้มยำ ไข่คู่

วุ้นเส้น หมูตุ๋นต้มยำ
ปีกไก่ทอดน้ำปลา
เกี๊ยวทอดกรอบ ห่อไส้หมู
       หน้าตาก๋วยเตี๋ยวที่สั่งมาดูเข้าที สีสันแซ่บซี้ดดดดดด มากๆ ซดน้ำดู..ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย อร่อยถูกปาก ส่วนของว่างไม่ค่อยถูกใจนัก รสชาติมันธรรมดา กินแล้วไม่ปลี้ม มันไม่สมราคา ถ้ามาสั่งแต่ก๋วยเตี๋ยวปลอดภัยสุด 


  
    ใครอยากกินก๋วยเตี๋ยว หน้าตาที่ผ่านการครีเอทมาแล้วให้มันดูอลังการ ลองแวะไปกินกันดูที่ร้าน "เตี๋ยวตาโต" ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 โซน Food Passage ศูนย์การค้าสยามพารากอน รสชาติก็อร่อยใช้ได้ ส่วนเมนูอื่นๆ ไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้สั่งมาลอง แต่ของว่าง แนะนำให้งดสั่ง เพราะว่าไม่ค่อยอร่อย ไม่คุ้มราคา เอาเป็นว่าส่วนนี้ ไปพิจารณากันเองหน้างานล่ะกัน 

#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว







ร้าน "เตี๋ยวตาโต" ใส่ไข่น่ากิน ร้าน "เตี๋ยวตาโต" ใส่ไข่น่ากิน  Reviewed by TIKKY88 on 15:37:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น