ฝากท้อง..มื้อเช้า ที่ Warm Wood Cafe

               
ในทุกๆ เช้า การได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่า จะช่วยเติมพลังให้เริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสดใส แต่หลายๆ คน ไม่มีเวลามากพอ หรืออาจมองว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะต้องตระเตรียมหลายอย่าง และในบางวันก็อยากรับประทานอาหารมื้อเช้าในบรรยากาศสบายๆ แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะไปร้านไหนดี เพราะมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ไม่มากนัก  แต่ในวันนี้ มีร้านอาหารชื่อ Warm Wood Café [วอร์มวู้ด คาเฟ่]  ตกแต่งเก๋ๆ บรรยากาศอบอุ่น และเป็นกันเอง ภายใต้แนวคิด “From our warm heart and crafty hands”  เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ พร้อมให้บริการเสิร์ฟอาหารเช้า โดยมีเมนูให้เลือกตามสไตล์ที่ ได้แก่


Waffle breakfast วาฟเฟิลสูตรพิเศษที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้เข้ากันได้ดีกับ สแครมเบิ้ล เอ้ก,  ไส้กรอก, เบคอน, แฮม และมะเขือเทศกริลล์


Pancake Breakfast แพนเค้กนุ่มๆ หอมกรุ่นกลิ่นเนย เสิร์ฟพร้อมสแครมเบิ้ล เอ้ก, ไส้กรอก, เบคอน, แฮม และมะเขือเทศกริลล์


English Breakfast ชุดอาหารเช้าสไตล์อังกฤษ เต็มคุณค่าทางอาหาร ไข่ดาว ขนมปังปิ้ง เบคอน แฮม มะเขือเทศกริลล์ และถั่วอบซอสแบบอังกฤษแท้ๆ


Freanch Breakfast ชุดอาหารเช้าแบบฝรั่งเศษ ที่มีครัวซองต์ชั้นดี กรอบนอกนุ่มในแบบต้นตำรับแท้ๆ พร้อมด้วย สแครมเบิ้ล เอ้ก, ไส้กรอก, เบคอน, แฮม และมะเขือเทศกริลล์


แต่ละเมนูคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ตามมาตรฐานของโรงแรมระดับ 5 ดาว เสิร์ฟมาบนจานไซด์ใหญ่ในปริมาณที่อิ่มท้อง ราคาเมนูละ 320 บาท สามารถเลือกรับ กาแฟร้อน หรือ น้ำส้มคั้นสด อย่างใดอย่างหนึ่งได้ นับว่าคุ้มค่ากับอาหารมื้อเช้าระดับคุณภาพเช่นนี้ นอกจากนี้ ยังมีเมนูของหวาน สำหรับคนที่ต้องการับอาหารเช้าแบบเบาๆ อีก 2 เมนู คือ


Waffle วาฟเฟิลหอมๆ ชุ่มฉ่ำเนย เสิร์ฟคู่กับ เมเปิ้ล ไซรับ หวานหอมละมุน และ ซอสสตรอว์เบอร์รี่เปรี้ยวหวาน พร้อมด้วยผลไม้สด และไอศครีมวนิลาแบบโฮมเมด ราคา 220  บาท


Yogurt Parfait โยเกิร์ตพานาคอตต้า กับซอสมิกซ์เบอรรี่เปรี้ยวหวาน เสิร์ฟพร้อม ซอสโยเกิร์ตเปรี้ยวหวาน กราโนล่าซีเรียล และผลไม้สด อร่อยนุ่มชุ่มใจ ราคา 180 บาท


ท่านที่พักอาศัยอยู่ย่านทองหล่อ หรือ เดินทางไปทำธุระย่านสุขุมวิท สามารถแวะมาเติมพลังกับ มื้ออิ่มในยามเช้า ที่มากคุณค่า ได้ที่ ร้าน “Warm Wood Café [วอร์มวู้ด คาเฟ่]  ตั้งอยู่ที่ ทองหล่อ ซอย 10 โดยเปิดบริการ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 6.00 – 22.30 นาฬิกา และ วันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 6.30 -23.30 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/warmwoodcafe



ปล.จริงๆ แล้วร้านนี้ มีอาหารหลากหลาย มีเมนูให้รับประทานได้ทุกมื้อ อีกทั้ง ร้านนี้ ยังตกแต่งเก๋ๆ ในบรรยากาศอบอุ่นและมีสไตล์ ใครที่ชอบถ่ายสวยๆ กับร้านแนวนี้ ภาพรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน






#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว  


ฝากท้อง..มื้อเช้า ที่ Warm Wood Cafe ฝากท้อง..มื้อเช้า ที่ Warm Wood Cafe  Reviewed by TIKKY88 on 15:43:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น