ผัดไทย เฟสติวัล

ผัดไทย เฟสติวัลตื่นตา...ตื่นใจ กับหลากเมนู “ผัดไทย” สไตล์ฟิวชั่นสูตรแห่งความอร่อยระดับแชมป์โลก ที่ร้าน “แบล็คแคนยอน
                     ลูกค้าเอไอเอส นำ 200 พอยท์ รับฟรี! เมนู "ผัดไทยแชมป์โลก" ที่ร้านแบล็คแคนยอน. 

“ผัดไทย” เมนูที่คุ้นเคยคู่บ้านคู่เมืองไทยมายาวนาน และยังเป็นเมนูอาหารที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เช่นเดียวกับ “ต้มยำกุ้ง” แม้ว่าเมนูผัดไทยจะหารับประทานได้ทั่วไป แต่ก็หาร้านที่ผัดและปรุงได้อร่อยถูกใจนั้นยากพอสมควร  สำหรับผู้ชื่นชอบเมนู “ผัดไทย” ที่มั่นใจได้ถึงความอร่อย ขอแนะนำให้ไปรับประทานที่ร้าน แบล็คแคนยอน” เพราะที่นี่ เมนูผัดไทย ขึ้นชื่อว่าอร่อยเด็ด โดยได้รับรางวัลชนะเลิศ ผัดไทยแชมป์โลกจากการแข่งขัน ผัดไทยชิงแชมป์โลก ในงานมหกรรมอาหารปลอดภัยสู้ภัยเศรษฐกิจ และวันเส้นทางเศรษฐกิจ ครั้งที่ 6 ในวันที่ 29 สิงหาคม 2552 จัดโดย สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งการันตีได้ถึงมาตรฐานความอร่อย และมีความโดดเด่นทั้งด้านการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ เน้นคุณภาพและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ     


ในวันนี้ “แบล็คแคนยอน” ได้ต่อยอดเมนู “ผัดไทย” สูตรแชมป์โลก สู่เมนู “ผัดไทยสไตล์ฟิวชั่น” โดยได้รังสรรค์จนเกิดเมนูผัดไทยที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอให้ผู้ชื่นชอบผัดไทยได้ลิ้มลอง ในเทศกาล “Pad Thai” Festival (ผัดไทย เฟสติวัล) ซึ่งนำเสนอเมนูผัดไทยในรูปแบบของอาหารจานพิเศษที่มีความหลากหลายและแปลกใหม่ แต่คงไว้ซึ่งความอร่อยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ตามแบบฉบับสูตรเฉพาะความอร่อยระดับแชมป์โลก ที่ปรุงสดทุกเสิร์ฟ


สำหรับ เมนูผัดไทย ในเทศกาล “Pad Thai” Festival (ผัดไทย เฟสติวัล) ที่ “แบล็คแคนยอน” ได้รังสรรค์ขึ้นมาในสไตล์ฟิวชั่น ได้คัดเลือกวัตถุดิบนานาชนิด มาผสมผสานจนได้เมนูผัดไทย ที่มีความหลากหลาย ให้รสชาติความอร่อยที่ไม่แตกต่างด้านรสชาติ แต่ให้รสสัมผัสที่มีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 5 เมนู ด้วยกัน คือ 



§  ผัดไทย...เส้นจันท์กุ้งสด เมนูดั้งเดิม นิยมรับประทานกันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดดเด่นตรงเส้นก๊วยเตี๋ยวที่มีความหนึบหนับ เพราะคัดเส้นจันท์ที่มีความเหนียวนุ่มเป็นพิเศษ ผัดเข้ากับซอสผัดไทยสูตรต้นตำรับของ “แบล็คแคนยอน” ใส่กุ้งสด ได้รสชาติครบรสกลมกล่อม 






§ ผัดไทย...เส้นจันท์ซีฟู้ด ความอร่อยที่ลงตัว จากการใช้เส้นจันท์เนื้อเหนียวนุ่มเป็นพิเศษ ผัดกับซอสผัดไทยสูตรต้นตำรับของ “แบล็คแคนยอน” ใส่ครบเครื่องซีฟู้ด กุ้ง ปลาหมึกเนื้อหนา และ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตัวโตเต็มคำ เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารทะเล ได้อร่อยกันแบบเต็มๆ คำ  



§ ผัดไทยเกี๊ยวกรอบกุ้งสด ใช้แผ่นเกี๊ยวกรอบ ผัดแทนเส้นจันท์ เพื่อให้ได้รสสัมผัสที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ความกรุบกรอบของแผ่นเกี๊ยวที่ทอดเหลืองพอเหมาะ ผัดกับซอสผัดไทยสูตรต้นตำรับของ “แบล็คแคนยอน” และตามด้วยกุ้งสด รับประทานเพลินจนหมดแบบไม่รู้ตัว




§ ข้าวผัด..ผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ ใช้ข้าวหอมมะลิ หุงสุกแล้วนำมาผัดในสไตล์ผัดไทย ใช้ซอสผัดไทยสูตรต้นตำรับของ “แบล็คแคนยอน” และใส่กุ้งสด เนื้อแน่นผัดกับวัตถุดิบครบเครื่องของผัดไทย ต่อจากนั้นนำข้าวที่ผัดมาห่อด้วยไข่เนื้อหนานุ่ม นับเป็นการผสมผสานเมนูข้าวผัดในสไตล์ผัดไทย ที่มีความอร่อยเข้มข้นในรสชาติของผัดไทยที่ใครๆ ก็ยกนิ้วให้ว่าเป็นจานเด็ด..ต้องบอกต่อ  



§  ฟูซิลลี่..ผัดไทยกุ้งสด เมนูลูกครึ่ง โดยนำเส้นสปาเก็ตตี้ “แอคเนซี” ต้นตำรับพาสต้าคุณภาพจากโรงงานที่เก่าแก่ที่สุดของอิตาลี และเป็นผู้ผลิตรายใหญ่สุดแห่งหนึ่งของโลก มาผัดแทนเส้นจันท์ ให้รสสัมผัสที่ยกระดับสู่ความเป็นสากล ซึ่งเส้นพาสต้าฟูซิลลี่เข้ากับซอสผัดไทยได้อย่างกลม กลืน อร่อยเต็มคำกับกุ้งสดตัวโต นับเป็นเมนูผัดไทยสไตล์ฟิวชั่นที่อร่อยลงตัว 
สำหรับท่านที่ชื่นชอบเมนูผัดไทยในแบบดั้งเดิม และผู้ที่อยากลองรสสัมผัสใหม่ๆ ในสไตล์ผัดไทยที่ “แบล็คแคนยอน” ได้ตั้งใจรังสรรค์มาให้กลายเป็นเมนูพิเศษ แต่ยังคงความอร่อยเด็ดของสูตรผัดไทยต้นตำรับของ “แบล็คแคนยอน” ที่ได้รับการการันตีให้เป็นเมนูความอร่อยระดับแชมป์โลก และได้รับความนิยมชมชอบและขายดีติดต่อกันมานานหลายปี สามารถแวะมาลิ้มลองกันได้ในเทศกาล “ผัดไทย เฟสติวัล” [Pad Thai” Festival] ที่ร้าน “แบล็คแคนยอน ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559  รับรองว่าจะต้องติดอกติดใจกันอย่างแน่นอน 


#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว


ผัดไทย เฟสติวัล ผัดไทย เฟสติวัล Reviewed by TIKKY88 on 10:05:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น